Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

– Công ty có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho khách hàng (người sử dụng) như sửa chữa, thay thế những linh kiện bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng mua qua các nhà phân phối, đại lý được ủy quyền lắp đặt sản phẩm, các nhà phân phối hoặc đại lý chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

– Hàng hóa đã được đặt hàng và giao hàng đúng như đơn đặt hàng chỉ được bảo hành theo nguyên tắc hành đổi hàng, không được nhập trả lại để đối trừ công nợ.

– Thời hạn bảo hành : 12  tháng đối với mô tơ tùy loại , 12 tháng đối với các phụ kiện cửa, 06 tháng đối với ắc qui và pin.

1) Sản phẩm được bảo hành khi hội đủ các điều kiện sau:

– Thời hạn bảo hành còn hiệu lực kể từ ngày lắp đặt, hoàn thiện.

– Phiếu bảo hành còn hiệu lực với đầy đủ các thông tin hợp lệ như: tên khách hàng, địa chỉ, loại cửa, lợi mô tơ, tem bảo hành, ngày lắp đặt.

– Sản phẩm bị hỏng do các thành phần kĩ thuật hay do quá trình sản xuất.

– Sản phẩm không bao gồm các điều kiện không được chấp nhận.

2) Các điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như : thiên tai, động đất, hỏa hoạn, lũ lụt…

– Sản phẩm bị hỏng do kết nối nguồn điện không đúng quy cách , dùng sai điện áp, chập cháy do nguồn điện.

– Khách hàng tự tháo dỡ, sửa chữa hoặc làm thay đổi kết cấu sản phẩm mà không được ủy quyền của Công ty gây nên những khuyết tật như biến dạng, vỡ, trầy xước,…

– Sản phẩm được lắp đặt, vận hành hay sử dụng không phù hợp với chỉ dẫn được cung cấp từ Công ty liên quan đến sản phẩm.

– Sản phẩm được sửa chữa, chỉnh sửa, thay đổi bởi đơn vị, tổ chức, cá nhân không được Công ty ủy quyền.

– Sản phẩm được lắp đặt trong môi trường ăn mòn hơi như axit, hơi muối hoặc các hơi gây ăn mòn khác.

– Phiếu bảo hành không có dấu của Công ty hoặc đại lý, đã quá thời hạn bảo hành.